1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

• Laboco Furniture chỉ nhận bảo hành đối với các sản phẩm do công ty trực tiếp phân phối và còn thời gian bảo hành.
• Thời hạn bảo hành đồ sản phẩm theo thông tin trên phiếu bảo hành do Laboco Furniture cung cấp cho khách hàng
• Thời gian bảo hành cụ thể đối với từng mục sản phẩm như sau:
 – 8 năm: Khung
 – 5 năm: Mặt bàn, cần gạt chỉnh độ cao (dưới mặt ghế)
 – 3 năm: Vịn tay ghế, các bộ phận có thể di chuyển (bộ phận đỡ lưng, trục ghế, tay vịn 2D & 3D, bánh xe,..), ổ khóa, đường ray và các bộ phận bằng nhựa.

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

• Khách hàng tự ý sửa chữa khi có hư hỏng mà không thông báo tình trạng sản phẩm cho Laboco Furniture
• Hư hỏng do sử dụng không đúng công năng sản phẩm gây nên trầy xước, móp, gãy vỡ, dơ bẩn, mất màu
• Hư hỏng do sử dụng không cẩn thận; đặt trong môi trường không đảm bảo (ẩm thấp hoặc quá nóng); tải trọng quá mức; vệ sinh và bảo quản không đúng hướng dẫn…
• Hao mòn tự nhiên theo thời gian (phai mờ; rỉ sét; lỏng đinh vít; bản lề sau một thời gian sử dụng)
• Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi Khách hàng tự vận chuyển
• Sản phẩm hết hạn bảo hành
• Khách hàng không cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại Laboco Furniture (hoá đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

• Khi sản phẩm bị hư hỏng cần bảo hành, Khách hàng thông báo đồng thời chụp hình tổng thể sản phẩm và hình cụ thể vị trí bị hư hỏng gửi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng Laboco Furniture.
• Laboco Furniture kiểm tra sản phẩm trên hình ảnh, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành. Thông báo quyết định việc sửa chữa hay thay thế hoàn đổi lại sản phẩm đến Khách hàng trong vòng 48 tiếng tính từ thời điểm nhận được thông báo và hình ảnh sản phẩm lỗi do khách hàng cung cấp.
• Đối với trường hợp sửa chữa: Laboco Furniture sẽ thông báo thời gian cụ thể phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm.
• Đối với trường hợp thay thế hoàn đổi lại sản phẩm: Laboco Furniture hoàn tất trong vòng 7 – 10 ngày làm việc (đối với sản phẩm đang có sẵn trong kho Laboco Furniture). Đối với sản phẩm không có sẵn, chúng tôi sẽ thông báo tới Khách hàng thời gian cụ thể.
• Công tác bảo hành có thể được thống nhất bởi Laboco Furniture và Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt, hoặc những trường hợp bất khả kháng.

4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Khách hàng được đổi trả sản phẩm đã mua trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm (căn cứ theo phiếu xuất kho)

• Điều kiện đổi trả:

  • Đối với sản phẩm không thuộc phạm vi đổi trả: Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, nguyên kiện và chứng từ mua hàng do Laboco Furniture cung cấp
  • Đối với sản phẩm thuộc phạm vi đổi trả: Sản phẩm có chứng từ xác nhận Khách hàng đã mua hàng tại Laboco Furniture (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)
  • Trong mọi trường hợp đổi trả hàng hóa, nếu Laboco Furniture đã phát hành hóa đơn GTGT cho Khách hàng thì Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả hóa đơn GTGT (nếu là Khách hàng cá nhân), xuất hóa đơn GTGT hoàn trả chính xác sản phẩm cần đổi-trả cho Laboco Furniture (nếu là Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp). Nếu khách hàng không hoàn trả hoặc xuất hóa đơn GTGT cho sản phẩm đổi – trả, Laboco Furniture có quyền hủy hóa đơn có sản phẩm đổi – trả.

• Phạm vi đổi trả:

  • Sản phẩm không đúng như thông tin đặt hàng do Quý khách đặt nhầm hoặc thay đổi ý kiến
  • Sản phẩm Khách hàng nhận không đúng với đơn đặt hàng
  • Đổi sang sản phẩm khác bằng giá trị hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã giao

5. KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

• Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại/ giảm giá, sản phẩm trưng bày
• Sản phẩm mới nhưng đã quá 15 ngày kể từ ngày nhận hàng
• Sản phẩm thuộc dự án ( sản phẩm này đã được nghiệm thu theo dự án trước đó)

6. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

• Công tác gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền cho sản phẩm đổi chỉ được bắt đầu sau khi Laboco Furniture đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm do Khách hàng gửi lại
• Thời gian kiểm tra đánh giá sản phầm: 05 ngày làm việc kể từ ngày Laboco Furniture thông báo đến Khách hàng rằng Laboco Furniture đã nhận lại được sản phẩm
• Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Laboco Furniture sẽ thông báo đến Khách hàng để thống nhất sản phẩm đổi và thời gian giao hàng
• Thời gian hoàn tiền: sau 07 ngày kể từ ngày Laboco Furniture thực hiện hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phầm
• Công tác bảo hành có thể được thống nhất bởi Laboco Furniture và Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt, hoặc những trường hợp bất khả kháng

7. PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

• Bảo hành: Laboco Furniture thanh toán tất cả các chi phí giao hàng và lắp đặt để hoàn thiện bảo hành sản phẩm cho Khách hàng.
• Đổi trả: Khách hàng thanh toán phí vận chuyển và chi phí lắp đặt (nếu có) đến địa điểm đổi trả do Laboco Furniture quy định